Học bổng giao lưu văn hóa

Học bổng 100% học phí chương trình giao lưu văn hóa được hỗ trợ từ chính phủ Mỹ (Visa F1). Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 15/6.

Chương trình giao lưu văn hóa Mỹ được chính phủ Mỹ hỗ trợ 100% học phí học bổng dành cho học sinh THPT toàn cầu hằng năm. Mục đích của chương trình là tăng cường sự hiểu biết giữa các học sinh trên thế giới thông qua hoạt động trao đổi giáo dục và văn hóa. Số lượng học sinh tham gia chương trình được sàng lọc cẩn thận, có tính cạnh tranh cao và ngày càng giảm dần do các chính sách của chương trình.

Educatius International là tổ chức giáo dục uy tín tại Mỹ. Educatius cung cấp: chương trình phổ thông công lập, phổ thông tư thục nội trú, tư thục ngoại trú, cao đẳng và đại học. Hệ thống các trường công lập và tư thục của Educatius International phủ khắp các bang và được xếp hạng trong 100 trường phổ thông công lập tốt nhất nước Mỹ do Newsweek bình chọn. Educatius có mạng lưới nhân viên và đối tác, đảm bảo cho sinh viên khi theo học sẽ nhận được những sự hỗ trợ tốt.


Hoàn Cầu Việt hợp tác với tổ chức giáo dục Educatius của Mỹ cung cấp chương trình giao lưu văn hóa Visa F1, chương trình giúp học sinh khá giỏi muốn du học tại Mỹ, tiết kiệm được chi phí cho gia đình.