Du học Hà Lan là một trong những lựa chọn cho bạn.

Với chất lượng giáo dục nổi tiếng, chi phí sinh hoạt vừa phải, du học Hà Lan là một trong những lựa chọn cho bạn.
Năm 2012, Hà Lan có 12 trường đại học nằm trong top 200 đại học tốt nhất thế giới theo bảng xếp hạng Times Higher Education. Thứ hạng này đồng thời đưa Hà Lan trở thành quốc gia đứng thứ ba về hệ thống giáo dục xuất sắc toàn cầu. Đại học Khoa học ứng dụng HAN, Hà Lan là một trong những trường danh tiếng tại đây. Trường còn dành nhiều suất học bổng trị giá 288 triệu đồng cho sinh viên quốc tế trong suốt 4 năm học.



Mỗi năm, sinh viên được nhận mức học bổng trị giá 72 triệu đồng, tương đương 288 triệu đồng trong suốt 4 năm học.INEC là đại diện tuyển sinh của trường Đại học HAN nói riêng và các trường đại học hàng đầu tại Hà Lan nói chung, sẽ mang đến cho phụ huynh và học sinh, sinh viên những thông tin mới nhất về kỳ khai giảng tháng 9/2014. Buổi hội thảo tham vấn trực tiếp cùng ông Koen Kuster và ông Ton van Osch - hai đại diện đến từ văn phòng tuyển sinh quốc tế của trường Đại học HAN, sẽ diễn ra vào lúc 18h, thứ tư, ngày 15/1, tại phòng hội thảo INEC - 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP HCM. Đăng ký tham dự tại đây. Đăng ký học bổng khóa 9/2014 và hỗ trợ miễn phí: 0939 381 081 - 0934 092 442.

Phương pháp giảng dạy tại Đại học HAN tiêu biểu cho hệ thống giáo dục của Hà Lan và được sinh viên đánh giá cao bởi việc lấy người học là trung tâm, chú trọng làm việc nhóm, phát triển các kỹ năng mềm, giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm thực tế nhiều hơn. Ngoài ra, HAN còn được đánh giá cao về cơ sở vật chất, các thiết bị chuyên dụng dành cho sinh viên thực tập, sự tận tâm và trình độ chuyên môn cao của giảng viên, tính chuyên nghiệp trong việc đánh giá sinh viên.